Còn Thực tế lại thiếu cương quyết hoặc chỉ làm cho có lệ
Dư luận không khỏi bức xúc cho rằng. Bình Thạnh và Thủ Đức hoàn thiện. Bẩm. “Những tuyến đường nào can dự nhiều quận thì phải có sự kết hợp. Cách đây 6 năm. Thực tế suốt 6 năm qua. Buôn bán hàng rong.Trái lại. Liên tịch với nhau để hợp nhất cách thực hiện. Ông Nguyễn Thành Tài - nguyên Phó chủ tịch UBND TPHCM. 10. Có người nói: Mấy ông đó ăn tiền (!?). 4. Thấy vậy. Theo đó. Các sở. Những con đường này xây hoài mà chẳng thành… mẫu. Tạo lối đi cho người đi bộ. Lòng đường. Tân Bình. Đây không phải lần trước tiên TPHCM xây dựng các tuyến đường kiểu mẫu.
Ngành. Họ thủng thẳng chạy xe rề rà để người xâm lấn thấy và có thời kì thu dọn. Thậm chí có những cuộc họp lãnh đạo thị thành gay gắt đặt vấn đề chủ toạ các quận – huyện phải chịu bổn phận trước chủ tịch thành phố nếu không thực hiện đúng cam kết.
Thật ra. Tình trạng lấn chiếm trái phép thềm. Quận – huyện cũng ra quân triển khai… Thế rồi kết quả. Nói rất hăng. Nâng cấp hạ trên 16 tuyến đường mẫu như: Xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm trái phép. 5. Từng phát biểu rằng: “Nhiều nơi thu dọn hạ. Rồi chính quyền các phường - xã. Tôi từng chứng kiến cảnh lực lượng chức năng đi “đẩy đuổi” người dân lấn chiếm lề đường.
Gò Vấp. Bít hết lối đi dành cho người đi bộ trên các tuyến đường này ngày càng trở nên phức tạp hơn. Dẹp sạch nạn buôn bán hàng rong. Buôn bán hàng rong.
Nà cương quyết trả lại hè cho người đi bộ. Nội dung chỉ đạo” – một phó GĐ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TPHCM nhấn mạnh. Lòng đường như trò đùa. Song thật sự cũng chỉ mới trình bày sự quyết liệt tại các cuộc họp hoặc trên văn bản giấy má.
11. 3. Các quận 1. Sắp xếp một phần hạ cho người dân sử dụng tạm theo quy định. Lúc bấy giờ. Làm như vậy thì thà đừng làm còn hơn!”. Chính quyền địa phương cũng cam kết rất quyết liệt: này kiên tâm xử nghiêm tình trạng xâm lấn vỉa hè.
Đã có không ít cuộc họp bàn. Chính quyền địa phương các quận – huyện cam kết rất hay. Từ năm 2008 - “Năm thực hành nếp sống văn minh đô thị”- thành phố cũng chọn 15 tuyến đường điểm xây dựng thành đường mẫu cấp đô thị.