Thậm chí là không nên
Nhưng là một nâng cấp không đáng giá. Cụ thể hơn. Tức sát vị trí yên của người ngồi sau. Cố nhiên là không áp dụng được trong trường hợp đi 2 người.
Ở 50km/h là 5000 và chỉ cần nẹt pô nhẹ thì vòng tua dễ dàng lên 7000-9000. Dễ làm xe mất điểm với những người khó tính.
Mình luôn ao ước có một chiếc xe nhẹ xác
Bản thân mình thích chạy xe ở số thấp. Ò ò hơi giống tiếng của xe lam chở khách cách đây 20 năm. Uổng đổi thay này lên tới hơn 400$. Tiếng pô và máy phát ra tràng âm thanh "énggg en en en" khá phấn khích để nhắc người lái chóng vánh móc số để tăng tốc.
Do đó bạn có thể tham khảo lại phần đánh giá thiết kế xe mà bạn Tài đã viết rất rõ ở đây. Chúng ta chẳng thể chạy nhanh. Trong đó Duke 200 là mẫu xe nhận được sự quan tâm nhiều nhất
Ở chế độ cốt. Với số 2 là 70km/h và số 3 là 80km/h. Đằm và ổn định. Vì đường đông và kẹt xe. Gần tới xe phía trước thì bóp côn lại.
Nặng chứ không phải cứng. Hạp với chiều cao "khiêm tốn" 1 mét 6 Thắng ABS làm việc rất tốt :
Nhược điểm. Do đó mình đặc biệt rất thích kiểu ngồi trên những mẫu xe naked như Duke 200. Ví dụ đoạn đường Thành Công ở Quận Tân Phú lúc 20h tối. Dễ dàng đạp. Qua chạy thử thực tế thì tốc độ tối đa mà mình có thể đạt được với số 1 là 60 km/h. Kính hậu. Nói chung là không sợ lết bánh kể cả khi chạy ở 60-70km/h
Cũng vì lí do này nên SHi Việt Nam đã đưa quạt gió xuống dưới gần lốc máy để khắc phục việc hơi nóng phà lại sức ngồi trước của dòng SHi Ý. Mình đổ khoảng 8 lít xăng A95 và chạy được quãng đường hơn 200km. Đằm và an toàn Dễ ngồi. Duke 200 có rất nhiều dây điện "tung hoành" khắp thân xe. Do đó nếu vô tình bị ai đó bứt đứt hoặc chuột cắn.
Tuy nhiên vẫn có những trường hợp cá biệt phải lên số cao. Dễ điều khiển và máy mạnh
Trọng lượng khô 129kg nên dễ dắt và nhích đuôi Điều khiển dễ. Do đó xe đều bị hạn chế tốc độ từ IC. Do đó muốn san sớt với các bạn những cảm nhận của mình về xe. Mặt đồng hồ. Quạt làm mát Giống Duke 125. Chỉ cần xe còn trớn và chạy chậm chậm (dưới 10km/h) thì bạn vẫn có thể yên tâm kéo ga chạy tiếp mà không cần về số 1.
Mình đã chọn việc chạy Duke 200 vào đoạn đường đông
Yên xe. Tức là chúng ta phải dùng một lực nhiều hơn để điều khiển tay bóp côn. Nhiều phôi nhựa thừa và tỏ ra khá rời rạc; đặc biệt những bóng đèn xi-nhan thiết kế lồi ra cũng còn dính phôi nhựa thừa. Rất tự tín và an toàn.
Xe chạy chậm và đứng. Khoảng gấp 2 lần so với côn của Exciter.
Hậu quả của việc này khiến chúng ta rất nhanh bị mỏi tay trái
Nghe hơi xè xè và tạch tạch. Số 2 số 3 không bị ghì máy ở tốc độ thấp. Duke 200 cũng làm mát bằng dung dịch và két nước được làm mát bằng quạt tản nhiệt. KTM đã thiết kế để quạt tản nhiệt này chỉ quay khi nước làm mát đạt nhiệt độ từ 96 độ C trở lên. Đèn xi-nhan. Thậm chí không chiếu tới được đuôi xe chạy đằng trước và cả 2 bên vỉa hè để giúp mở mang tầm quan sát.
Ở chế độ pha thì vệt sáng xuống mặt đường chỉ nằm cách mũi xe khoảng hơn 2 mét
Vì lí do đó mà chạy Duke 125 hay Duke 200 thì chúng ta sẽ thấy rất nóng ở đùi do hơi nóng bị thổi ngược lại.Ưu điểm. Tạm kết Nếu muốn có một chiếc xe mô tô nhẹ xác. Nếu loại trừ những lỗi ở chất lượng hoàn thiện các chi tiết không cao. Kính hậu tỏ ra khá thô. Nói chung là vẫn rất dễ kiểm soát ở tốc độ này. Cảm giác phuộc trước nhún liên tiếp và bánh trước "sật sật" rất dễ thấy
Chiếc Duke 200 mà mình chạy thử cũng không có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng. Bóng đèn chiếu mờ nhạt. Vì phần yên sau này sẽ đỡ gần hết trọng lượng của ba lô. Nhưng theo thực tiễn mình phỏng đoán thì con số này phải được trên mức 30km/lít xăng.
Đây là một điểm mà người dùng bức phải chấp nhận. Điểm làm mình thất vọng ở Duke 200 là chất lượng hoàn thiện của xe không cao. Do đó không có tác dụng chiếu xa mà nó vốn phải có
Tay lái. Vòng tua máy của Duke 200 luôn đạt mức cao. Duỗi mạnh tay 2 và đùi kẹp bình xăng. Vì lúc này dù có kéo thêm ga thì xe cũng sẽ bị "hụt hơi". Bánh sau 150mm) cho mình cảm giác làm chủ xe rất tốt. Rất đơn giản và hiệu quả. Vì KTM là dòng xe của châu Âu
Trong vài ngày thử xe. Vì cụm đèn này cho khả năng chiếu sáng mặt đường rất kém. Quạt làm mát nằm giữa két nước và lốc máy Thắng ABS và bánh xe Duke 200 bản châu Âu có trang bị mặc định ABS. Bạn có thể dễ dàng thấy nhiều chi tiết của xe có chất lượng chỉ ở mức trung bình. Vì đoạn đường này đang có trang hoàng đèn Noel nên lượng khách đến tham quan rất đông. Khối và nhả côn. Mình cũng đã có 3 ngày cầm lái để trải nghiệm chiếc Duke 200 này
Hầu như thường cần phải mất quá nhiều thời gian để làm quen. Với thiết kế "trần trụi" của một chiếc naked bike cơ bắp. Phần yên sau được làm nhô cao hơn yên trước khoảng 1 tấc chính là giá đỡ hoàn hảo cho những ai thường đeo ba lô và chạy xe một mình.
Một doanh số tương đối ấn tượng cho thương hiệu mới gia nhập thị trường nước ta. Vị trí đặt chân lùi về phía sau của những chiếc naked truyền thống làm cho 2 đầu gối của người cầm lái song song với bàn chân.
Không bị ghì máy. Đồng hồ hiển thị và cụm nút điều khiển cũng vậy
Còn nếu đi ở 60-70km/h trở xuống thì cảm giác làm chủ xe rất dễ.Tay lái. Vậy thì lí do gì để người dùng hài lòng bỏ hơn 100 triệu đồng cho một chiếc xe máy như vậy. Trên thực tiễn. Thì cảm giác lái và độ bốc của xe là những ưu điểm rất đáng kể của dòng xe này. Dẫn tới việc xe khá bốc. Dĩ nhiên là với điều kiện chúng ta đã biết cách điều khiển xe côn tay
Điều cần làm trước tiên là chúng ta nên bỏ thời kì ra để làm quen với xe. Và vì nằm ngay dưới người cầm lái nên họ sẽ là những người nghe rõ âm thanh của pô xe nhất chứ không phải những người xung quanh. Nơi có khí hậu lạnh quanh năm nên việc xe tỏa nhiều nhiệt có khi lại mang tác dụng giữ ấm. Nghĩa là chúng ta không thể với tới tốc độ trên 70 mà không lên số 3. Cảm giác cầm lái trên Duke 200 làm mình khá phấn khích.
Không rõ nét. Kiểu thiết kế nho nhỏ của pô làm cho Duke 200 không có được tiếng pô hoành tráng giống như mình hình dong một chiếc PKL cần có
Mạnh 200 phân khối. Kéo ga là xe đã dễ dàng lăn bánh.Thiết kế Như đã nói ở trên. Xe tỏ ra là một chú ngựa rất dễ thuần. Không bị tắt máy nếu giữ đều ga. [QC] Chìa khóa bọc da màu cam cho Duke 200 của Khacten Để thử cụ thể hơn trong trường hợp chạy xe 1 đứa ở tỉnh thành. Bốc thì Duke 200 sẽ là một chọn lựa sáng giá dành cho chúng ta
Chung cục. Hãng này đã bán được hơn 40 xe Duke 200 kể từ khi khai trương. Tuy nhiên. Nên với đường sá SG thì ít khi cần lên tới số 4. Sau khi làm quen những bỏ qua những nhược điểm đó. Và mặc dù pô đặt ở vị trí thấp nhất xe nhưng các dòng Duke có khả năng lội đường ngập nước rất tốt. Để bù lại với tay côn nặng thì cần số của xe rất nhẹ
Bình Chánh (TP HCM). Hãng xe mô tô KTM của Áo chính thức đến Việt Nam vào những ngày cuối tháng 9/2013. Thắng rất ăn và tự tin. Chỉ cần ngồi nhích ra sau một chút. Lúc này xe sẽ tự động chạy rề rề ở tốc độ khoảng 5km/giờ. Do đó cả 2 xe giống y sì nhau từ hình dạng cho tới kích thước. Do đó chỉ cần nổ máy
Giúp chúng ta đỡ mỏi vai hơn. Tạo cảm giác ngồi vững chắc và vững vàng. Là tem xe và biển số. :. Và như anh em đã biết. Do đó cần phải có thời kì tập luyện và làm quen với tay côn này.
Từ đó có thể thấy Duke 200 rất dễ đạt công suất
Mình tin chắc sau một khoảng thời kì chạy xe thì lực bóp của bàn tay trái nhờ Duke 200 sẽ tăng lên rất đáng kể. Họ đã trưng bày gần như đầy đủ các mẫu xe của mình ở show room này. Bóp hết côn và nhả ra 1/2. Không đạt tới độ hoàn hảo mà những chiếc xe tiêu chuẩn châu Âu cần phải có.
Bánh xe kích thước lớn. Làm cho người lái phải với ngón cái ra một chút. Buộc họ phải dùng đùi kẹp lấy thùng xăng
Chỉ còn phụ thuộc ở túi tiền mà thôi. Khác với nhận xét của bạn Tài với Duke 125. Tức thị khi nước chỉ 92-93 độ thì quạt cũng không quay.Điều lưu ý thứ 2 mình muốn đề cập tới là tốc độ của xe ở các bước số. Rốt cuộc. Với Duke 200. Với cửa hàng đầu tiên đặt ở đường Phạm Hùng
Tiêu biểu. Mình muốn lưu ý một điểm là vị trí thiết kế nút bấm còi và đèn xi-nhan khá bất tiện.Với Duke 200. Thí dụ đang số 3 mà chạy ở tốc độ 40km/h thì vòng tua (hiển thị trên đồng hồ) là 4000. Đồng hồ của xe thì báo mức nhàng nhàng là 19 km/lít xăng. Thậm chí xe có thể sống sót ở vài trường hợp nước ngập tới gần bình xăng. Đèn chiếu sáng Chiếc Duke 200 mà mình mượn của KTM được đổi đầu đèn zin thành cụm đèn chiếu sáng của Duke 690
Gần chỗ chân chống. : Tay côn nặng. Đầu đèn này của Duke 690 Cảm giác cầm lái Đối với một chiếc xe mới.
Có nhẽ phải cần thời gian dài hơn và canh đo kĩ hơn thì mới đưa ra được con số cụ thể thật chuẩn xác. Đòi hỏi sự sắc sảo của một chiếc mô tô phân khối lớn. Nhưng mình chỉ cần để số 1. Trước đây mình chạy Exciter 5 số được 2 năm
Là xe phân khối lớn Xác xe nhẹ.Mau mỏi tay Nhiệt độ rất nóng ở két nước làm mát. Bạn khó mà ngồi kiểu "be càng" trên những mẫu naked kiểu này vì nó làm phong thái ngồi xe nhìn rất xấu. Thắng ABS của xe làm việc rất tốt. Sắp tới chúng ta sẽ được thoải mái thi bằng lái A2 thì việc sở hữu xe phân khối lớn đã không còn là khó khăn nữa. Hầu như chỉ có tác dụng chống mù là chính.
Hệ thống dây điện
Theo san sẻ của KTM Việt Nam. Còi nằm dưới nhưng khoảng cách giữa tay cầm lái bên trái tới 2 nút này hơi xa.000 vòng/phút và lực kéo cực đại 19 Nm ở 8000 vòng/phút. Từ đó đưa ra cách điều khiển xe tiện lợi và dễ dàng nhất. Không cần phải kéo thêm ga. Tạo cảm giác tách rời hoàn toàn so với vô lăng xe; phần tay nắm.
Tuy thế
Theo chia sẻ của phía KTM Việt Nam thì các dòng của họ vì là phiên bản châu Âu. Kể cả các trang bị tiêu chuẩn như thắng ABS. Nhưng về những nước nhiệt đới như Việt Nam lại rất khó chịu. Điều này làm mình không ít lần với nhầm nút còi thay vì cần phải gạt xi-nhan.
Rất ấn tượng. Mình chạy xe máy đốn trong thành phố và rất không thích chạy xe máy đường dài. Đặc biệt hơn
Cả 2 mẫu xe có khác nhau thì chỉ là 2 điểm rất nhỏ. Thì việc xác định dây nào đứt để sang sửa không phải là điều dễ dàng cho những người thuộc dạng tay ngang như mình. Tay côn và hộp số Điều trước tiên phải nói là tay côn của Duke 200 hơi nặng. Ngay lúc ra mắt. Khi chạy rề rề khoảng 10km/h mà bóp nhẹ thắng trước.
Dễ điều khiển như Exciter song song mạnh và bốc hơn. Phối hợp với kích thước bánh lớn (bánh trước 110mm
Phuộc trước USD. Mặc dầu xi-nhan nằm trên. Cảm giác ngồi trên Duke 200 rất thoải mái và tạo cho mình sự tự tín khi cầm lái. : Xe bốc. Cảm giác lái rất tốt. Hệ thống thắng này luôn làm việc miễn xe có nổ máy (trừ khi tắt ABS bằng nút bấm trên bảng điều khiển).
Hơi nóng phả ra 2 bên đùi Nhiều chi tiết hoàn thiện không sắc sảo như đèn xi-nhan
Thì Duke 200 đã làm được điều này một cách hoàn hảo. Móc số và cũng hiếm bị tình trạng kẹt giữa các bước số 1-0-2 nói chung là không có gì để kêu ca. Tiếng pô Pô của các mẫu Duke được thiết kế theo kiểu hình chữ nhật. Nhằm hiểu rõ nó hơn. Duke 200 cùng san sẻ thiết kế với Duke 125. Thay vô đó là một kiểu âm thanh khá đặc trưng của dòng xe này.
Khung sườn
Hẳn nhiên là xăng trong bình vẫn còn. Chỉ cần tay côn là đã chủ động điều khiển được xe trong các trường hợp kẹt xe một cách hiệu quả.Theo thông số kĩ thuật thì xe đạt công suất cực đại 25 sức ngựa ở vòng tua 10. Vì thế mình vẫn cảm thấy rất tự tin khi chạy xe ở số 2 và số 3; với số 2. Với số 3 thì xe có thể dễ dàng tăng tốc ở 20km/h rất nhanh. Ví dụ kính chiếu hậu. Và hồ hết số dây này nằm lộ mặt ra ngoài chứ không được bưng bít kín. Thắng đĩa trước kích thước 300mm rất gấu Mức hao xăng Với khả năng chạy xe hao xăng nhất Tinh Tế.
Cụ thể với Duke 200. Xe đạt tốc độ trên 100km/h rất nhanh và ổn định. Lực kéo cực đại sớm nhất do có vòng tua máy cao. Kẹt xe. Hơi dẹp và đặt nằm phía dưới thân xe.