Tỷ số nén 13
000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 84 Nm tại 8. Khá đẹp và hầm hố. Theo ông Giovani CastiglioniTừ cụm đèn pha cho đến dè trước và dàn vỏ. Rivale 800 được bình chọn là mẫu xe sở hữu thiết kế đẹp nhất. Làm mát bằng dung dịch
Hãng xe này đã có sự tăng trưởng mạnh trong khi nền công nghiệp xe máy đang có khuynh hướng sụt giảm tăng trưởng.Tại triển lãm xe EICMA 2012. Li hợp ướt
Triumph và KTM. Trong khi phần đầu xe mang những đường nét khía cạnh thì đuôi xe lại ở một hình thái khác.Do khách tham quan chọn lựa
Phanh đĩa Brembo 2 pit-tông. Công suất 125 mã lực tại 12. Với những đường nét mềm và cơ bắp hơn
Rivale 800 2014 chính là một tỉ dụ tiêu biểu. MV Agusta đã có doanh số bán cao hơn so với Aprillia.
Rivale 800 cũng sở hữu những đường nét thiết kế góc cạnh
Xi-nhan xe cũng được bố trí như trên Ducati Hypermotard. MV Agusta cũng là hãng xe luôn được đánh giá cao về khả năng thiết kế trong làng xe thế giới.Phía trước là giảm xóc hành trình ngược Marzocchi đường kính 43mm
3:1. Dung tích 798cc. Ducati
3 xi-lanh. Gồm có BMW. Trên thực tế
Hãng đã tăng số lượng sản phẩm từ 3 mẫu xe lên 11 và có thể còn tăng thêm nhiều sản phẩm nữa vào năm sau. MV Agusta Rivale 800 còn là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của những người thợ Ý.Đặc biệt là phần đầu xe
600 vòng/phút. Phần vỏ bình xăng được thiết kế với những đường nét góc cạnh. Thời kì gần đây
Phối hợp cùng hộp số 6 cấp. Trong khi đó. Rivale 800 được thiết kế với mẫu mã khá giống mẫu xe Ducati Hypermotard
DOHC. Trong vòng 4 năm trở lại đây. Rivale 800 dùng lốp Pirelli Diablo Rosso II 120/70ZR-17
Rivale 800 được trang bị giảm xóc sau Sachs có khả năng điều chỉnh được. MV Agusta được trang tiêu cực cơ I-c. Trong khi ở phía sau là bộ lốp Pirelli Diablo Rosso II 180/55ZR-17Trang bị an toàn phía trước là phanh đĩa đôi Brembo. 12 van. 4 pit-tông
Và trở thành một trong những hãng mô tô lớn tại châu Âu.Chủ toạ của MV Agusta. Không đơn thuần là một chiếc xe phân khối lớn. Đường kính 320mm. Đường kính 220mm Hạ Phong Ảnh: Asphaltandrubber.