Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Đánh giá động cơ eSP bằng còn rất nóng hành trình trải nghiệm thực tế.

Từ TP

Đánh giá động cơ eSP bằng hành trình trải nghiệm thực tế

Trong khi đó. Máy xe không có tiếng động lớn như các loại xe ga khác. Tiếng ống pô nhỏ. Trong suốt hành trình.

Với thị hiếu “phượt” đường dài. Đèn biển. Những chiếc xe tay ga được trang bị công nghệ eSP hoàn toàn phục vụ tốt cho cuộc sống hằng ngày đòi hỏi phải chuyển di nhiều với nhiều địa hình khác nhau. Công tác tại Biên Hoàlái chiếc Sh mode san sớt: “Sau khi đọc được những thông báo về động cơ công nghệ eSP. Thực tại cho thấy các dòng xe ga Honda động cơ eSP vẫn đảm bảm vận hành mạnh mẽ.

Tuy nhiên. Khi lái chiếc SH 150 phân khối. Đặc biệt là thực trạng đường phố tỉnh thành nhiều điểm dừng và nạn kẹt xe luôn là mối quan ngại của người tiêu dùng.

Theo ban bố từ chính hãng Honda. SH tần tiện nhiên liệu 22% so với mẫu xe trước. Loại xe LEAD 125cc có công suất động cơ mạnh hơn 32% và hà tằn hà tiện nhiên liệu hơn 30% so với phiên bản trước đó.

Tay lái dễ điều khiển khiến tôi rất dễ chịu và an tâm. Vì tôi hơi nhỏ người. Chị Lê Thị Thu Hường - 20 tuổi. Anh Huân chấp nhận về chiếc xe Air Blade 125 sử dụng công nghệ eSP Đại diện cho hai bộ mặt “chân yếu tay mềm” của đoàn. Ngay cả với đường trường phức tạp

Đánh giá động cơ eSP bằng hành trình trải nghiệm thực tế

HCM đến Tây Bắc. Những dòng xe ga động cơ eSP đều có tỷ lệ kiệm ước nhiên liệu cao từ 22-56% so với các thế hệ trước. Tôi từng cầm lái nhiều loại xe máy khác nhau. 500 km xuyên Việt. “Phượt thủ” kỳ cựu Nguyễn Công Sang cũng đã có mặt trong buổi trải nghiệm và không khỏi ngạc nhiên về chất lượng của công nghệ eSP: “Chuyến đi phượt dài nhất của tôi là 5.

Tôi có ấn tượng với động cơ công nghệ eSP ngay từ khi đề máy. Cụ thể: khả năng vận hành của Air Blade 125cc tăng 22% và hà tằn hà tiện nhiên liệu hơn 23% so với Air Blade 110cc (không có eSP). Trước khi tham gia lái thử xe kỳ này. Động cơ không hề bị trục trặc” Không chỉ thích hợp với địa hình đường xá tỉnh thành. Tôi rất muốn dự chuyến lái thử xe ga Honda trang bị loại động cơ này. ” Bóng hồng hiếm hoi giữa đoàn trải nghiệm Hoàn hảo cho cuộc sống hằng ngày Bản thân những người trải nghiệm chuyến hành trình này đều đồng ý rằng.

Xóa tan thành kiến từ lâu nay là xe ga không nên dùng đi “phượt” vì hao xăng và dễ hư hỏng. Trên mặt đường xấu xe không bị rung nhiều. Khi được điều khiển chiếc Sh mode.

Sh mode hà tằn hà tiện tới 56% so với dòng xe ga 125cc cùng loại không có eSP.

Tôi cảm nhận đề máy rất êm. Dẻo dai ổn định và đặc biệt là tần tiện nhiên liệu đáng kể. Đông Bắc. Cần tăng ga đột ngột thì xe tăng tốc rất tốt.