Mỗi người một tính cách âm nhạc riêng, mỗi người một phong cách biểu diễn riêng
“Tứ Linh” là một “thuật ngữ” mới được nhà tổ chức và đạo diễn chương trình đưa ra tại “Đêm Viettel” 2013, với sự hiện diện của cùng lúc 4 ca sĩ tên Linh, mỗi ca sĩ ứng với.
Bằng Kiều có cách xử lý mang tính cá nhân chủ nghĩa rõ nét để mỗi bản tình ca đều vút lên da diết, bay bổng. Ca sĩ Uyên Linh với nội thất nhà sang trọng những ca khúc trẻ trung đã làm sống dậy cả mùa hè. Rồi Khánh Linh tiếp lời với Nét ca trù ngày xuân (Nguyễn Cường). Sân khấu được nhường lại cho Bằng Kiều.
Nhưng trên quờ là mối thâm tình giữa họ: khán giả Thủ đô và Bằng Kiều
Trước khi lui vào cánh gà, Phương Linh còn “đánh liều” đề nghị Bằng Kiều: “Cho em ôm anh một cái”… trong sự “về hùa” của khán giả.
Gần 1 năm sau đêm nhạc trở về, Bằng Kiều hội ngộThiết kế cầu thang cần phải lưu ý đến kích tấc hợp lý của chiều cao và chiều rộng cầu thang: Độ cao mỗi bậc thường khoảng 150 đến 180 mm, độ rộng bậc thang khoảng 280 đến 320 mm. Rất lâu rồi, Phương Linh mới trở lại sân khấu Thủ đô.
Một mùa trong năm. Phương Linh vẫn đẹp nhưng đằm thắm hơn, hấp dẫn hơn. Ca sĩ Bằng Kiều lần trước tiên song ca với Phương Linh
Khán giả Thủ đô trên sàn diễn hí viện Lớn vẫn đầy xúc động.“Đêm Viettel - Bốn mùa yêu” khép lại trong sự nuối tiếc của khán giả Thủ đô khi chỉ trong 2 tiếng đồng hồ, họ đã tuần tự được sống trong những trải nghiệm đẹp đẽ về tình, về âm nhạc, về cảm xúc… Và đọng lại hơn cả là tấm lòng của nhà tổ chức Viettel khi đã nhiệt tình mang đến cho những khách hàng thân thiết của mình một món quà thứ hạng, qua, mang đậm giá trị tinh thần và hàm lượng văn hóa cao.
Chiếu nghỉ đúng như tên gọi của nó thiết kế nhà đẹp là nơi nghỉ chân tạm thời khi đang lên xuống cầu thang. Phương Linh đã hát Đêm đông (Nguyễn Văn Thương) và Ru con mùa đông (Đặng Hữu Phúc) đầy nội lực. Chiều cao của lan can được tính từ trung tâm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vin với kích thước khoảng 850 đếm 900mm.
Hồ Chí Minh vào ngày (27/9) và Đà Nẵng (29/9)
Uyên Linh trẻ trung, đầy nhựa sống. Nhiều người đã hét to trong khán phòng hí viện Lớn yêu cầu anh hát tiếp.
Chỉ để biết đã có sóng gió xảy ra và lắng nghe thật tình hơn. Và trong đêm diễn tối qua, giọng hát của anh vẫn da diết như thế, vẫn tình cảm như thế bởi Phút cuối đã vượt qua cảm xúc một ca khúc chia ly để trở thành một ca khúc tri nội thất nhà sang trọng ân dành cho khán giả của Bằng Kiều.
Sau phần trình diễn cùng Bằng Kiều, Phương Linh không ngần ngại bộc bạch tình cảm với nam ca sĩ: “Từ nhỏ em đã nghe và hát theo ca khúc này với phần hát của hai anh chị Bằng Kiều - Mỹ Linh.
Một ca khúc cũ nhưng với màn phối hợp ăn ý đầy bất ngờ giữa cặp song ca Phương Linh - Bằng Kiều, khán giả vẫn có thể tìm thấy trong đó những nét tươi mới, trẻ trung hơn, sinh động hơn
Đêm Viettel sẽ đến với công chúng TP. Phương Linh khiến khán sang trọng với nội thất gỗ sồi giả bất thần với một mùa đông đầy hấp dẫn. Với quy chuẩn này cầu thang sẽ không bị dốc và hẹp người đi lại sẽ cảm thấy thoải mái và không bị mất sức quá nhiều. Giọng ca Sao Mai ngày nào không chỉ chín muồi trong sang trọng với nội thất gỗ sồi giọng hát mà còn biểu đạt sự chững chàng hơn hẳn trong những phần giao lưu cùng khán giả.
Rốt cuộc là một Phương Linh khiến khán giả bất thần với một mùa đông đầy quyến rũ. Và điều quan yếu nhất là đêm qua, khán giả đã thấy được những nét đẹp riêng trong từng giọng hát
Trong thiết kế kiến trúc cầu thang thì chiều rộng của chiếu nghỉ không được hẹp hơn chiều rộng của thân thang cong ty xay dung nha o tai Ha Noi tại đây đồng thời phải hợp lý, thuận lợi cho việc đi lại.
Anh đã đưa khán giả đi qua từng tình ca mượt mà, lãng mạn như thể anh đang kể những chuyện tình bằng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau… biểu diễn những bản tình ca thân thuộc, Bằng Kiều chứng minh cho khán giả yêu mến anh thấy rằng, những bản “hit” sang trọng với nội thất gỗ sồi như Để nhớ một thời ta đã yêu, Nơi tình yêu bắt đầu, Chỉ còn lại tình yêu … dù qua bao lần “đổi chủ” vẫn là “thương hiệu” riêng của anh.
Mở màn là Hồng hồng tuyết tuyết với những nét ca trù giòn nảy, đậm màu cổ kính do nhóm ca trù nổi danh Thái Hà biểu diễn. Khán giả lắng nghe Bằng Kiều, lắng tai cả những đổi thay, những “bất ổn” trong sự trở lại lần này. Về vị trí: Với những căn hộ chung cư vốn đã được xây dựng sẵn theo 1 cấu trúc nhất định thì việc tôn tạo - trang trí lại cho ăn nhập với nhu cầu dùng của mỗi gia đình là điều rất khó khăn.
Lỗ mãng thờ những vị thần này được gìn giữ và lưu truyền cho tới hiện tại
Bằng Kiều "đốt cháy" sân khấu Đêm Viettel ICTnews - "Đêm Viettel - Bốn mùa yêu" do Viettel tổ chức vừa diễn ra tối qua, 22/9 tại rạp hát Lớn Hà Nội đã mang đến nhiều bất thần cho khán giả không chỉ với kịch bản mới lạ, sàn diễn hoành tráng nội thất phòng khách sang trọng mà còn bởi cố kỉnh làm mới, thăng hoa của từng nghệ sĩ cũng thiet ke noi that dep o tai Ha Noi http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/ như màn song ca lần trước nhất trên sân khấu giữa Bằng Kiều và Phương Linh.
Một Khánh Linh tươi mới, rộn ràng, tình tứ trên nền sàn diễn lộng lẫy, tràn căng sinh khí của mùa Xuân. Cảm ơn chương trình đã cho Phương Linh được song ca với anh Bằng Kiều - một người Phương Linh rất ngưỡng mộ”. Được khán giả hết lòng khích lệ, “anh Bầu” đã rất khó khăn để có thể chia tay họ. Ở trong tiếng hát của Phương Linh, khán giả không chỉ thấy sự trưởng thành,Là người Việt Nam chắc hẳn ai cũng biết về sự tích ông Công, táo quân.
Thờ Táo quân
Bên cạnh những bản “hit” thân thuộc, Bằng Kiều giới thiệu đến khán giả những ca khúc mới của anh, những bản tình khúc nhạc Pháp lời Việt - anh đã từng làm album riêng với nhiều kỷ niệm.Ca sĩ Quang Linh. Một Uyên Linh trẻ trung, đầy sức sống với Phố biển (Thanh Tùng), Tiếng sóng biển (Dương Thụ) làm sống dậy cả mùa Hè. Nên thờ ông táo ở đâu là hạp nhất? Các vị thần này nên được đặt phía trên bếp nấu bếp, nếu không đủ chỗ thì đặt ở góc nhà bếp phía Nam, vì chưng ngũ hành ông táo thuộc “Hoả”, do vậy Táo quân cần được đặt ở phía Nam “Hoả” vượng.
Ca khúc Nàng vừa kết thúc, một khán giả đã tức thì đề nghị Bằng Kiều diễn đạt ca khúc Lại gần hôn anh cũng là một bản tình ca tuyệt hay của Pháp. Một Quang Linh chín muồi trong xúc cảm với Mối ngọn nguồn (Thế Duy) và Giọt mưa thu (Đặng Thế Phong), thêm lần nữa cho thấy: lối hát tròn vành rõ chữ, cảm xúc tràn trề vẫn dễ đi vào lòng người hơn cả
Bằng Kiều hát Phút cuối như bao lần, như gần 1 năm trước trong đêm trở về. Đặc biệt, với ca khúc “kinh điển” Giọt mưa thu , Quang Linh đã thổi vào đó một cảm xúc tươi mới hơn, lạc quan hơn để Giọt mưa thu không còn thảm thiết, bi thương như bản gốc. Đặc biệt, lần trước tiên trên sân khấu, Phương Linh hát song ca cùng Bằng Kiều như một cách dẫn nối đến phần trình diễn được mong chờ của Bằng Kiều.
Anh vẫn tếu táo, hài hước, dí dỏm trong từng câu dẫn của mình. Và Bằng Kiều lại đứng trên sàn diễn Thủ đô vững sau bao sóng gió. Khánh Linh hát về mùa xuân, Uyên Linh hát về mùa hè, Quang Linh hát về mùa thu và Phương Linh hát về mùa đông.
Chín muồi của xúc cảm mà còn thấy ở đó cả sự quyến rũ, biểu cảm “chết người”. Cả khán giả và Bằng Kiều mỗi lần gặp nhau đều thấy “như chưa hề có cuộc chia ly”. Khán giả không muốn chia tay Bằng Kiều. Hương Hiền.