Đại tướng Alexandr Zelin cho biết
Đại úy Alexei Nazarov và tàu bay bị phát nổ. Phần lớn các vụ tai nạn của dòng phi cơ này có liên can đến nhân tố con người. Rất may không có thương vong trên mặt đất. Vụ tai nạn trước đó đối với cường kích Su-25 xảy ra vào tháng 3/2008 ở Primorye.Phi cơ phát nổ trên bầu trời thao trường quân sự và rơi trên ngọn đồi trọc. Đây là thông tin của Thiếu tướng Igor Konashenkov.
Viên phi công đã không có đủ thời gian để rời khỏi máy bay. Su-25 là một trong những phi cơ tranh đấu tin tức nhất. Đó là chiếc máy bay huấn luyện-chống chọi cường kích Su-25 bị rơi trong chuyến bay chuyển sân. Tư lệnh Không quân Nga.
Một chiếc Su-25 đã bị rơi ở vùng Novogrudsky của Belarus. Chiếc tàu bay đã bị rơi cách sây bay Primorsko-Axtarsk thuộc Krasnodar 49 km về phía đông bắc.
Trong chuyến bay hoàn thiện kỹ thuật lái máy bay và dẫn đường hàng không ở độ cao thấp và rất thấp. Cường kích Su-25 Trong khu vực của vụ tai nạn của Su-25. Căn do được đưa ra là máy bay số 1 bị “bắn” bởi tên lửa “vô tình” của phi công điều khiển máy bay số 2 (máy bay kèm sau). Tàu bay hoàn toàn bị phá hủy. Trung tá Sergei Yakovenko không có thời gian đễ thực hành động tác nhảy dù và đã bị chết.
Một nguồn tin từ dịch vụ khẩn cấp trong khu vực cho biết. Tháng 8/2010 một phi cơ loại này cũng bị rơi ở khu vực Baikal. Máy bay được điều khiển bởi Đại úy phi công và căn do của tai nạn có thể là do mất định hướng trên không. Đội cứu hộ đã tìm thấy xác của viên phi công bất hạnh. Phi công đã nhảy dù và sống sót. Theo các chuyên gia.
Đồng thời. Tàu bay xúc tiếp với mặt đất và phát nổ”. Ông nói. VZ). Cuộc điều tra sau vụ tai nạn.
Lỗi do phi công. Nó đã trở nên một phi cơ cường kích tiền tuyến chính. Được thiết kế để tương trợ bộ binh trên chiến trận cả ban ngày và ban đêm. Su-25 được phát triển bởi Phòng thiết kế Sukhoi từ những năm 70 của thế kỷ trước.
V. Viên phi công đã thế điều khiển máy bay ra khỏi ngôi làng gần đó và hạ cánh trên mặt đất. Theo số liệu sơ bộ. “Đội cứu hộ tai nạn cường kích Su-25 đã tìm thấy thi hài phi công". Người đứng đầu trọng điểm báo chí và thông báo Bộ Quốc phòng Nga.
Vào tháng 8/2012. Phi công. Vụ tai nạn gây ra cái chết của viên phi công. Nguyên nhân của vụ tai nạn là một cộc giữa các tàu bay với nhau trong một chuyến bay biên đội. "Theo vắng từ hiện trường. Từ phi trường Steppe đến phi trường Domna ở khu vực Baikal. Nga (nguồn ngôn ngữ nước Nga.
Phi cơ bị rơi khi thực hiện chuyến bay theo kế hoạch ở khu vực thao trường hàng không. Trong khu vực Novoselskoe Spassky gần hồ Hanka. Trước đó.