Đào hố không sâu. Cho biết: “Sau khi thống kê lại không phải có tới 95% (khoảng 40. Ông Trần Thọ. Bí thơ Thành ủy Đà Nẵng. Công ty TNHH Viet Art OOH đầu tư số tiền khá lớn để lập quy hoạch lăng xê. Ông Trần Thọ. 000 cây) cây xanh ngã đổ mà chỉ khoảng 7. Trồng cây quá lớn… và chằng chống không tốt. Khẳng định tại buổi họp báo (ngày 12-11) do UBND TP Đà Nẵng tổ chức. Cho rằng việc ngã đổ cây xanh hàng loạt một phần do bão lớn nhưng một phần là do cây trồng không đảm bảo kỹ thuật.
Giám đốc Sở Xây dựng. 000 cây gãy. “Để tạo sự cạnh tranh lành mạnh. Chỉnh đốn lại tuốt tuột quy hoạch quảng cáo” - ông Anh nói thêm. TP sẽ tổ chức đấu giá các địa điểm quảng cáo còn lại trên địa bàn. Gây thiệt hại hơn 6. Rút kinh nghiệm”. Đổ. TP sẽ không làm đường hoa mà chỉ trang trí hoa tại một số điểm nhất thiết để phục vụ dân chúng trong dịp tết”.
TP quyết định sẽ không giao công ty này thực hành các dự án quảng cáo tiếp theo. Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng. “Để kết thúc tình trạng độc quyền của Công ty TNHH Viet Art OOH. Chúng tôi sẽ tổng kiểm tra.
LÊ PHI. Ông Thọ đề nghị: “Sở Xây dựng phải coi xét lại quy trình trồng và nghiệm thu cây. Chỉ đạo: “Năm nay. TP đã giao công ty này làm quảng cáo trong vòng 10 năm. Đồng thời phải làm việc với Công ty Công viên Cây xanh để họp kiểm điểm.
Về vấn đề 95% cây xanh trên địa bàn TP ngã đổ sau cơn bão số 11. Giúp TP làm đường hoa xuân và công tác từ thiện. Song song không bằng lòng đề nghị xin thêm địa điểm quảng cáo của Viet Art OOH” - ông Nguyễn Xuân Anh.
2 tỉ đồng”. Ông Phạm Việt Hùng. Trước đó.