Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Vẫn đang tầng lốp phi cơ phương pháp ATR-72 bị rơi.

10 sau khi ngừng lịch bay với đội phi cơ này để thẩm tra sự cố vào tối 21. Người phát ngôn Vietnam Airlines. Gây thiệt hại về người cũng rất may mắn”. Mai Hà - Mai Vọng. Dự định thứ hai tuần tới sẽ gửi trục máy bay bị rớt bánh sang Pháp rà soát. Không xảy ra sự cố hiểm đến hành khách thật sự là may mắn. Dẫn tới một bánh rơi ra ngoài. Hãng đã cùng chuyên gia nước ngoài tiến hành rà soát “không phá hủy” tuốt các trục (dùng các phương pháp rà bằng vòng xoáy.

Ông Lê Trường Giang. Thẩm thấu. Sự cố với máy bay ATR-72 số hiệu B-219 do gãy trục để lắp bánh xe. 000 lần cất hạ cánh sẽ phải mang đi bảo dưỡng). Phi cơ vẫn hạ cánh an toàn. 10. Ông Tấn cũng cho rằng. Không thể thẩm tra bằng mắt thường mà phải qua phương pháp không phá hủy. Theo ông Tấn.

Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam. Hỏng hóc trước hạn; hoặc khả năng do phá hoang bảo dưỡng (tuổi thọ trục càng theo quy định khoảng 20. Lăn vào bãi đỗ. Không can thiệp trực tiếp đến bộ phận được rà soát). Từ tính. Theo ông Lại Xuân Thanh. Trong khi đó.

Nên viên chức kỹ thuật rà bằng mắt thường rất khó phát hiện ra. Đáng để ý. Lốp không rơi vào nhà dân. Cho biết đã cho khẩn hoang trở lại đội tàu bay ATR-72 từ 5 giờ ngày 22. Mòn của vật liệu. Sóng âm. Duyên do gãy trục có thể do lỗi chế tác; nguyên liệu mòn; quá trình khai thác có những tác động ngoại lực vượt quá mức độ cho phép dẫn đến gãy. Riêng đối với càng mũi. Quá trình rà của viên chức Vietnam Airlines trước chuyến bay hoàn toàn tuân theo quy trình bảo dưỡng của nhà chế tác.

Trong trường hợp hy hữu này. Với các hiện tượng nứt nẻ. Ông Tấn nói. “Cục luôn xác định đây là sự cố nghiêm trọng phải tiến hành điều tra.