Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Nỗi khổ tâm của đàn ông thêm mới vào tuổi 40

- Chua cứ dạn dĩ kể chi tiết cụ thể, ngay từ những dấu hiệu tưởng như không có chuyện gì trầm trọng, từ tâm cảnh, tâm lý, sức khỏe chung cho đến đời sống vợ chồng kín đáo.

- Hồi này kinh tế suy giảm, làm ăn khó khăn, sức mua kém hẳn… nên doanh nghiệp bọn em lo ngày lo đêm, chạy đôn chạy đáo, thức đêm thức hôm xoay trở tìm cách trụ lại được với thị trường. Công việc không nghỉ ngơi, chẳng có giờ giấc gì.

- Vậy dấu hiệu trước hết là sức ép công việc mất ăn mất ngủ.

- Khổ hơn nữa, khó nhọc chạy ngược chạy xuôi nhọc cả người nhưng công việc toàn bế tắc khó tháo gỡ nên càng thấy mỏi mệt chán nản, chả thiết gì làm ăn.

- Thêm một dấu hiệu thứ hai là bị stress do công việc khó khăn, bê trệ.

- Hồi trước, bọn em thành nếp làm việc trên bàn tiệc, rượu bia thực đơn cao cấp. Hiện giờ, dù chả có hợp đồng nào cũng vẫn phải hẹn nhau nhà hàng hy vọng có được mối làm ăn. Cũng không còn ngày giờ tập thể dục thể thao đều đặn để giảm cân.

- Dấu hiệu thứ ba là ăn uống ăn nhậu, kém tập luyện ảnh hưởng trực tiếp đến thể lực.

- Nhưng cái khổ nhất nhưng lại khó nói là chuyện yêu đương kém hẳn. Chính cái này làm rắc rối, vợ chồng lủng củng bẳn gắt, cãi cọ nhau từ những duyên cớ chẳng đâu vào đâu. Vợ thì trách chồng cả tuần cả tháng không ăn cơm nhà. Rồi xa xôi không ăn cơm nhà chắc chỉ vì quen mui “ăn phở”.

- Chắc là chua cũng không “trả bài” đầy đủ cho cô ấy nên bị phạt nằm úp mặt vào tường là đúng rồi. Nói thật đi có 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 chuyện “chán cơm thèm phở không”?

- Thề với bác, em không có chuyện ngoại tình, thậm chí cái năng lực đàn ông còn giảm hẳn, đã chả thiết gì chuyện ấy mà bị nghi oan thì càng khổ tâm thêm.

- Tất câu chuyện của Chú có thể coi là một hội chứng điển hình của người đàn ông bị suy giảm chức năng tình dục tạm.

- Nhưng em mới tuổi 40, sao lại mãn dục sớm thế?

- Sức khỏe tình dục liên quan nhiều đến tâm lý, sức khỏe ý thức, sức khỏe thể chất. Vào tuổi chua lại là tuổi chịu nhiều áp lực nhất. Chua phải làm việc bao tay về đầu óc, khó nhọc về sức lực, chuyện ăn uống ngơi nghỉ luyện tập không điều độ, không đủ để Chú thư giãn, xả hơi và tái tạo phục hồi sức khỏe một cách toàn diện và theo cách tích cực.

Toàn bộ điều đó đang tàn phá lực và ý chí người đàn ông độ tuổi làm việc. Sự suy giảm chức năng dục tình cũng nằm trong sự mỏi mệt ý thức thể xác chung đó. Đừng quá tham công tiếc việc mà tự mình bóc lột sức lao động và sức khỏe của mình. Biết quay về nương tựa vào tổ ấm gia đình, tình yêu thương của vợ con. Làm được vậy, chua đã tự chữa bệnh được một nửa, còn nửa kia cần đi khám nam khoa để được hồi phục hoàn toàn sức khỏe.